Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Cách mix giày nam thể thao đẹp với quần áo

Giày nam thể thao đẹp là thứ cần có trong mùa đông này, nó đa năng nhưng vẫn mang lại phong cách thời trang. Không phải bàn cãi gì nhiều, giày thể thao là món đồ đầu tiên được bạn nghĩ đến khi bắt đầu vào thời tiết se lạnh như bây giờ. Nó không chỉ giữ ấm cho đôi chân của bạn, mà nó đang được là món đồ phát sốt lên trong những năm gần đây. Những đôi giày thể thao còn là món phụ kiện thời trang cần thiết cho cả nam và nữ. Qua đó với những hãng giày mới với những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau được ra đời bởi những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Converse,…Và ngày càng phổ biến hơn, giày thể thao luôn là sự lựa chọn ý tưởng cho mọi người.
Nó là món đồ dễ phối hợp với quần áo, nhưng phối sao cho đẹp và phù hợp với phong cách của mình thì không phải là dễ. Ngay bây giờ, cùng nhau khám phá những cách phối đồ giày thể thao chuẩn và chất.

1. Mix giày nam thể thao đẹp với quần jean và áo khoác jean

Bạn đang tìm kiếm để chọn một sét đồ dạo phố ngày thu đông với phong cách năng động và trẻ trung, cùng Dumiho ngắm những cách mix đồ dưới đây.
Những gì bạn cần chỉ là đứng yên và đã có Dumiho lo, bạn cần khoác lên mình chiếc áo khoác jean hơi rộng, trễ ở phần vai và tay áo với một chiếc quần jean rách, bên trong bạn có thể mặc một chiếc áo phông dài tay. Bạn muốn mình trông thật phong cách hơn bạn nền xắn ống tay áo đến khuỷnh tay và quần  xắn lên một gấu, kết hợp với đôi giày nam thể thao đẹp như sneaker, adidas thấp cổ. Bạn đã có một sét đồ hoàn thiện để dạo phố cùng bạn bè.

Giày nam thể thao đẹpHình ảnh giày nam thể thao đẹp mix áo jean

2. Giày nam thể thao đẹp kết hợp với áo Hoodie
Hãy chọn cho mình một chiếc áo hoodie với những tông màu đơn giản như trắng, đen ,xám kết hợp cùng chiếc quần jean bụi bặm với một đôi giày nam thể thao đẹp trắng hoặc đen. Chỉ cần một bước đơn giản bạn có thể gây sự chú ý của phái đẹp rồi đấy. Một sét đồ chuẩn mực cho những chàng trai cá tính, năng động và ưa thích phong cách thể thao.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp áo hoodie với quần kaki lửng or chiếc quần lửng jean sẽ rất phù hợp với thời tiết không quá lạnh, thêm vào đó là một đôi giày lười thể thao, bạn đã tự tin xuống phố với một phong cách năng động tự tin, thoải mái.

Giày nam thể thao đẹpMẫu giày nam thể thao đẹp kết hợp áo Hoodie

3. Quần Joggers cùng giày nam thể thao đẹp

Bạn nghĩ rằng chiếc quần joggers nó giống như một chiếc quần ngủ vậy, nhưng khi nó được kết hợp với một chiếc áo thun dài tay và một đôi giày nam thể thao đẹp trông bạn sẽ khỏe khoắn và năng động hơn.
Để sét đồ thêm chất, bạn có thể mix cùng áo khoác kaki mỏng bên ngoài hoặc một chiếc áo gió, bạn chọn phối hợp với một đôi giày thể thao thấp cổ hoặc một đôi converse cao cổ. Hãy thử những cách khác nhau để chọn cho mình những món đồ phù hợp nhất với mình.
Giày nam thể thao đẹp

4. Giày nam thể thao đẹp kết hợp với bộ đồ thể thao cá tính

Bạn nghĩ sao khi kết hợp những mẫu thời trang cùng phong cách thời trang khác nhau, chúng sẽ đem đến cho bạn một tổng thể trang phục hoàn hảo và chỉnh chu hơn.
Sự kết hợp với những đôi giày nam thể thao với những bộ đồ thể thao sẽ tạo nên một combo hoàn hảo. Với sự kết hợp ăn ý này,bạn có thể yên tâm diện chúng đến bất cứ đâu, bạn có thể chạy bộ vào buổi sáng hoặc đến phòng tập gym, có thể đi dạo phố cùng bạn bè.

Giày nam thể thao đẹpHình ảnh giày nam thể thao đẹp với bộ đồ thể thao

5. Giày nam thể thao đẹp kết hợp với set đồ đi làm lịch sự

Bạn cần tìm một bộ đồ để đi làm sao cho lịch sự sang trọng mà không kém phần cá tính.
Bạn nghĩ rằng khi đi làm thường mặc quần tây áo sơ mi thì phải đi một đôi giày tây sao cho phù hợp với bộ đồ. Nhưng bạn hãy lên đồ ngay với một chiếc quần âu, áo sơ mi kèm theo đó là một đôi giày nam thể thao đẹp, bên ngoài là một chiếc áo da, nó sẽ mang lại cho bạn một vẻ thời thượng, hơn nữa lại rất nam tính, giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện.
Bạn không cần ăn mặc quá cầu kì khi đi làm, bạn muốn có một phong cách thật thoải mái khi đi làm, bạn phối hợp quần jean, một chiếc áo phông dài hoặc có thể mặc chiếc áo sơ mi và cùng nó với một đôi giày thể thao cực chất.

Giày nam thể thao đẹp

Giày nam thể theo kết hợp bộ lịch sự

6. Áo khoác dạ cùng với một đôi giày nam thể thao đẹp

Nó sẽ thật sự phù hợp với mùa đông tới khi được kết hợp với áo khoác da

Mix với áo dạ ngắn

Hãy thử khoác lên mình một chiếc áo dạ hai hàng khuy dáng ngắn với chiếc cổ bẻ, với chiếc áo này, bên trong bạn mặc một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo len mỏng dài vừa đủ với chiếc áo dạ. Cùng với đó là một đôi giày nam thể thao cá tính, bạn sẽ có một phong cách mới để đi chơi, trông không quá cầu kì mà đẹp.

.Mix với áo dạ dài

Phong cách của bạn sẽ trông rất giống hàn quốc khi bạn bạn kết hợp với chiếc quần jean và một đôi giày thể thao. Cách mix này bạn có thể mặc áo bên trong giống như bạn mặc với áo dạ ngắn.

Giày nam thể thao đẹpMẫu giày nam thể thao đẹp kết hợp áo khoác dạ

Bạn đã thuộc được hết các cách phối đồ này chưa? Hãy chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện thời trang trong tủ đồ của mình, cùng lên đồ để diện cùng bạn bè xuống phố vào cuối tuần thôi. Bạn muốn tham khảo thêm những đôi giày nam thể thao đẹp và cá tính, truy cập ngay: http://dumiho.vn/danh-muc/giay-the-thao-nam,cùng Dumiho giúp bạn và người thân chọn được những món đồ ưng ý nhất.
Dumiho chúc bạn thành công!

Từ khóa tìm kiếm: 
Đôi giày nam thể thao đẹp 2018
Giày nam thể thao đẹp chính hãng
Giày nam thể thao đẹp chất lượng nhất
Mix giày nam thể thao đẹp nhất
Giày nam thể thao đẹp hàng hiệu

Bài viết liên quan: 
MỘT SỐ KIỂU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP HIỆN NAY TẠI DUMIHO
XU HƯỚNG GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP GÂY BÃO TRONG NĂM 2018
MẪU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG TẠI DUMIHO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét