Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Kiểu giày nàm thể thao đẹp được lựa chọn nhiều nhất năm 2018


Những đôi giày với thiết kế phá cách, năng động, đôi lúc chúng ta còn cảm thấy nó xấu xí, thô kệch, trông nó quá to so với đôi chân của mình, nhưng đang được các bạn trẻ săn đón trong năm nay. Ngoài ra vẫn còn những đôi giày đơn giản nhưng vẫn làm bạn hài lòng với nó và không cần phải chạy theo xu hướng mà vẫn làm bạn tự tin khi chọn nó là bạn đồng hành với mình trên mọi nẻo đường. Bạn đang là tín đồ của kiểu giày nào sau đây, cùng cập nhật 5 kiểu  giày đang có tại Dumiho nhé.

1. Giày nam thể thao đẹp kiểu đế thô

Trải qua nhiều thế kỉ , những đôi giày thể thao với thiết kế đơn giản thì đôi giày nam thể thao đẹp Sneaker chưa bao giờ là hết sốt. Dù nó mang những dáng vẻ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau nhưng tất cả đều có điểm chung  là đều phản ảnh và tạo ảnh hưởng về phong cách thời trang hiện nay.
Được lấy cảm hứng từ thập niên 80, 90 của hãng Balanciaga cho ra mắt sản phẩm ” Tripe S”. Với thiết kế khác với những đôi giày thể thao thông thường, phần đế giày của “Tripe S” được thiết kế hầm hố,cao và to quá khổ với đôi chân của mình,nó mang nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Nếu vô tình bạn thấy những đôi giày này ở đâu đó, bạn sẽ không cưỡng lại được sự tò mò, muốn tìm hiểu sâu về nó và rồi chắc chắn bạn sẽ muốn tậu ngay cho mình 1 đôi.

Giày nam thể thao đẹp

Hình ảnh giày nam thể thao đẹp dáng thô

2. Giày nam thể thao đẹp mang cho mình một kiểu dáng “ xấu xí”

Những đôi giày đang được coi như là sự phá vỡ những quy tắc thông thường trong quan niệm về thẩm mỹ, nhưng nó vẫn đang là xu hướng và chiếm trọn tình cảm của nhiều người, qua đó nó cũng được đánh giá cao là những đôi giày nam thể thao đẹp bởi nó toát lên vẻ cá tính, phong cách. Chính vì cái vẻ đẹp cá tính và phong cách đó mà người dùng thể hiện được nét cá tính riêng của mình, vì vậy nó là phiên bản được mọi người săn đón. Chỉ cần mang cái vẻ “ thần thái” là đủ tạo nên sự độc đáo với đúng tên gọi của nó. Những đôi giày mang phong cách xấu xí này vẫn đang là xu hướng trong năm nay và những năm tiếp theo.

Giày nam thể thao đẹp

Mẫu giày nam thể thao đẹp dáng xấu 2018

Giày nam thể thao đẹpKiểu giày nam thể thao đẹp mang phong cách lạ

3. Giày nam thể thao đẹp mang thiên hướng cổ điển

Ngoài những đôi giày mang sự phá cách, độc đáo thì những đôi giày mang nét giản dị này chưa bao giờ mất đi vị trí trong top những đôi giày nam thể thao đẹp được nhiều người yêu thích nhất. Bởi sự thiết kế đơn giản, linh hoạt, dễ mang và dễ phối hợp quần áo, nó vẫn được điểm cộng trong tín đồ thời trang.

Giày nam thể thao đẹp

Hình ảnh giày nam thể thao đẹp đơn giảnGiày nam thể thao đẹpMẫu giày nam thể thao đẹp tinh tế

4. Giày nam thể thao đẹp hiện đại- mang công nghệ sản xuất mới

Ngày nay có rất nhiều hãng giày và thương hiệu giày mới được phát triển rộng trên thị trường, để có thể tồn tại trên thị trường cạnh tranh, buộc các hãng giày phải thường xuyên tung ra các mẫu mã mới với những công nghệ sản xuất mới. Như  hãng giày Adidas luôn tỏ ra vượt trội khi liên tiếp giới thiệu công nghệ mới Boost, công nghệ tạo đế giày 3D. Không hề kém cạnh khi Nike cũng có HyperAdapt 1.0 hay Nike Mag với công nghệ thắt dây giày tự động, đây được xem là cải tiến cách mạng trong thị trường Sneaker và luôn được đánh giá là những đôi giày thể thao đẹp nhất.

Giày nam thể thao đẹp

Hình ảnh giày nam thể thao đẹp hiện đại

Giày nam thể thao đẹpMẫu giày nam thể thao đẹp công nghệ mới

5. Giày nam thể thao đẹp mang kiểu dáng địa hình chạy bộ

Với những người đam mê thể thao hay thích khám phá leo núi, …thì trong tủ giày của bạn không thể thiếu đi những đôi giày nam thể thao đẹp mang kiểu dáng địa hình được, nó như vật bất lý thân. Bởi vậy mà các nhà sản xuất của hãng giày nối tiếng luôn đưa ra những mẫu mới để thu hút người dung. Nó được thiết kế riêng biệt với những kiểu giày khác, phần đế giày được gắn các nhũ cao su để bảo vệ đôi chân của bạn tránh khỏi bụi bẩn, cũng như gạch đá bên ngoài tràn vào. Ngoài ra nó còn được trang bị một lớp bảo vệ giữa đáy để ngăn chặn sự xâm nhập của các mảnh vỡ sắc nhọn đâm vào chân, nó còn có thêm miếng hút ẩm mồ hôi, giúp cho đôi chân của bạn thông thoáng, đảm bảo cho bạn suốt quãng đường đi.

Giày nam thể thao đẹpGiày nam thể thao đẹp kiểu địa hình

Giày nam thể thao đẹp

Giày nam thể thao đẹp kiểu chạy bộ

Bạn đang quan tâm kiểu giày nào? Bạn đang chọn kiểu giày nào để hợp với phong cách thời trang của mình. Dumiho luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với những đôi giày thật phong cách. Truy cập ngay: http://dumiho.vn/danh-muc/giay-the-thao-nam để nhận được những ưu đãi lớn nào!

Từ khóa tìm kiếm: 
Chuyên giày nam thể thao đẹp
Cung cấp giày nam thể thao đẹp
Giày nam thể thao đẹp giá rẻ
Giá giày nam thể thao đẹp
Địa chỉ giày nam thể thao đẹp

Bài viết liên quan: 
+ MẪU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG TẠI DUMIHO
MỘT SỐ KIỂU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP HIỆN NAY TẠI DUMIHO
NHỮNG LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NHỮNG ĐÔI GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP TẠI DUMIHO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét