Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Chương trình khuyến mại lớn nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Chương trình khuyến mại lớn ngày 20-11 khi mua sắm tại Dumiho

Giảm ngay 10% cho tất cả các sản phẩm: Thời trang, quà tặng, mỹ phẩm được áp dụng từ ngày 10/11 đến ngày 25/11


Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, cùng với đó các chương trình, khuyến mại trên Dumiho cũng đang được triển khai rầm rộ. Đây cũng là dịp để các siêu thị, cửa hàng tranh thủ kích cầu tiêu dùng trong thời điểm cuối năm.
Ngày nhà giáo Việt Nam là ngày tôn sư trọng đạo truyền thống nhân văn cao cả, ngày mà thầy trò cùng nhau tri ân, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm xưa. Người thầy, người cô của mình là những người đã góp phần xây đắp con đường ước mơ của bao thế hệ trẻ từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài những món quà tinh thần là lời chúc 20-11 giản dị từ tấm lòng của bạn thì các món quà vật chất sẽ làm trọn vẹn tình yêu thương đó là các sản phẩm về thời trang, quà tặng, mỹ phẩm cũng là một cách thể hiện tình cảm với thầy cô của mình.
Vậy bạn đã lên kế hoạch cho mình để lựa chọn những món quà ý nghĩa đó chưa? Hãy đến với sàn thương mại điện tử Dumiho.vn của chúng tôi giúp bạn lựa chọn được những món quà ưng ý nhất.
Sàn thương mại điện tử Dumiho.vn gửi tới quý khách và quý thầy cô những lời chúc tri ân, may mắn, hạnh phúc và luôn thành công trên sự nghiệp trồng người của mình và đặc biệt có một ngày 20-11 đầy ý nghĩa.
Để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mại lớn, quý khách vui lòng truy cập ngay: http://dumiho.vn/khuyen-mai-20-thang-11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét