Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Cách chọn áo thun tay dài nam cho mùa đông

Một trong số những kiểu dáng áo thun tay dài nam được các bạn lựa chọn đó chính là kiểu áo có cổ tròn. Nếu như mùa hè áo thun cổ tròn tay ngắn là món đồ được ưa chuộng thì áo thun tay dài nam cổ tròn luôn được các bạn chọn ưu tiên hàng đầu. Bởi nó là mẫu áo tiện dụng, dễ phối đồ và còn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể.

1. Giới thiệu về áo thun tay dài nam

Cũng như những kiểu dáng áo thun nam khác thì áo thun tay dài nam có màu sắc và mẫu mã đa dạng. Cổ áo cũng có đầy đủ từ cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,…các bạn nam có thể thoái mái lựa chọn cho nhiều cách phối đồ khác nhau với những phong cách và hình ảnh mới cho riêng mình.
Loại áo thun này là một trang phục quen thuộc hiện nay xuất hiện vào đầu thế kỉ XX, nó được các anh chàng coi như một chiếc áo lót nam mặc trong người. Nhưng sau đó trở thành một trang phục chính thức được phổ biến với tất cả mọi người và được các nhà thiết kế biết đến và quan tâm chăm chút đến nó nhiều hơn. Nó trở nên đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Nó biến thể từ kiểu cách truyền thống đến những trang phục hiện đại, nó trở nên đẹp hơn khi được phối đồ với phong cách đơn giản như quần jean, hay những phong cách hiện đại như layer,...

áo thun tay dài nam

Mẫu áo thun tay dài nam 

Các chàng trai dù có thân hình gầy gò hay mập mạp thì những trang phục này đều biết nịnh dáng của bạn. Tuy nhiên không phải chọn bừa và diện được đâu nhé, bạn phải có những bí quyết cho riêng mình để chiếc áo thun đặt lên người bạn một cách đúng đắn nhất.
Vậy mùa đông này bạn đã biết chọn và mặc áo thun tay dài nam đúng cách chưa. Dumiho sẽ giới thiệu cho bạn áo thun tay dài nam cổ tròn để bạn diện trong thời tiết se lạnh này nhé.

2. Lựa chọn áo thun tay dài nam cổ tròn

Có nhiều kiểu dáng áo thun tay dài nam như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,…nhưng áo thun cổ tròn vẫn được chọn là phong cách khỏe khoắn nhất. Nó sẽ phù hợp nhất khi bạn có thân hình vừa vặn, giúp bạn tôn dáng của mình lên rất nhiều. Nhưng với những người có cân nặng quá khổ thì phần cổ thường sẽ có ngấn mỡ thì lúc đó áo thun cổ tim sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những người này. Chúng sẽ giúp bạn dễ thở hơn cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đấy. Áo thun này sẽ phù hợp cho cả thời tiết se lạnh ở miền Bắc và mát mẻ trong miền Nam.

áo thun tay dài nam

Mẫu áo thun tay dài nam cổ tròn

Mẫu áo thun phong cách này còn rất dễ phối với nhiều món đồ khác nhau kể cả quần jean, quần kaki, hay quần short ngắn đều được và với các loại áo khoác, áo sơ mi,…nó là trang phục phổ biến nhất trên thế giới mà chúng ta có thể dễ dàng mua ở bất cứ đâu. Tại Việt Nam thì áo thun này sẽ là lựa chọn hàng đầu của nam giới trong mọi trường hợp.

3. Chọn áo thun tay dài nam cổ tròn cho đẹp

Lựa chọn kiểu dáng

Khi lựa chọn một chiếc áo thun tay dài nam cổ tròn nó phải phù hợp với chính bản thân và phong cách của mình. Hiện nay kiểu áo Oversize đang rất thịnh hành trong giới trẻ và nó rất kén đối với người mặc. Kiểu áo này là dáng rộng, khi mặc sẽ tạo sự thoải mái nhưng để kết hợp với những trang phục khác thì khá khó khăn. Nó sẽ phù hợp với những bạn có phong cách lạ, thích phong cách kiểu hip hop, nó được kết hợp cùng một chiếc quần hơi rộng phía trên và bó ở dưới chân, cùng với một đôi giày thể thao thì bạn đã chọn đúng trang phục bạn cần rồi đó.

Do vậy bạn nên chọn một chiếc áo vừa vặn sẽ phù hợp để phối đồ với những phong cách khác nhau. Một chiếc áo thun hoàn hảo khi nó làm tốt nhiệm vụ của mình là tôn dáng và che khuyết điểm đối với người mặc.

Về độ rộng của áo: Cần có độ rộng vừa phải, không có ôm bó sát người, cũng không quá rộng như kiểu oversize.
Về độ dài của áo: Tay áo không dài quá cổ tay, nó sẽ làm hoạt động của bạn bị vướng víu, và cảm thấy bất tiện. Nó còn có 2 kiểu tay là tay ôm và tay buông, tùy vào sở thích từng người và lựa chọn. Đối với thân áo, không nên chọn chiếc áo dài quá mông, nó nằm giữa mông và eo là đẹp.

Lựa chọn chất liệu vải

Chất liệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi chúng ta chọn mua một chiếc áo, nó là nền móng tạo nên chất lượng của một chiếc áo. Thông thường một chiếc áo thun nam được làm từ chất liệu như Poly- cotton, sợi tổng hợp, cao cấp hơn là cotton 100%
Nhiều người luôn nghĩ rằng một chiếc áo tốt là chất liệu vải phải dày dặn, mặc phải giữ đc ấm cho cơ thể, nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược lại. Một chiếc áo thun tay dài nam đẹp và chất lượng khi nó được làm từ chất liệu cotton 100%, mà thông thường chất liệu cotton cao cấp rất nhẹ, mỏng và cực kì bền. nên khi bạn lựa chọn một chiếc áo có độ dày vừa phải, chất liệu mềm mại, thoải mái là được. Nó sẽ giúp bạn phối đồ đẹp hơn với những chiếc áo không quá dày mà vừa vặn với bạn.

4. Chọn màu áo thun tay dài nam cho phù hợp

Thiết kế đẹp, chất liệu tốt, nhưng màu sắc hài hòa cũng là một điểm quan trọng để mix đồ sao cho chuẩn và chất. Giới thiệu cho bạn một số màu áo thun tay dài nam để dễ phối đồ nhất trong mọi hoàn cảnh :
Màu trắng: Nó là màu sắc đứng đầu trong bảng xếp hạng, màu sắc tươi mới, nó dễ phối đồ nhất, họa tiết trên chiếc áo màu này thì nhẹ nhàng, đơn giản , bạn có thể mix nó với bất kì với loại áo khoác, quần jeans, hay một đôi giày thể thao nào cũng đều hợp với nó.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam màu trắng 

Màu xám: Màu này nó phù hợp với mọi sắc tố da của người Việt và cực kì đặc biệt với làn da của người Châu Á.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam màu xám 

Màu đen: Màu này khá kén chọn với người mặc, nhưng vẫn là màu áo được lựa chọn nhiều, bạn có thể diện cả cây đen nếu bạn muốn.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam màu đen 

Đây là 3 gam màu chủ đạo dễ phối đồ nhất, những họa tiết được in trên những chiếc áo đấy đều là những họa tiết đơn giản như dòng chữ, hay kẻ sọc, nhưng vẫn làm nổi bật lên những tông màu áo đó.

Chọn lựa một chiếc áo thun tay dài nam có khó cho bạn không? Sẽ chẳng khó khăn tẹo nào nếu bạn biết thay đổi linh hoạt những món đồ dễ kết hợp. Dumiho hiện đang có nhiều mẫu áo thun dành cho nam giới để bạn tha hồ lựa chọn, truy cập ngay để nhận được những ưu đãi lớn nhé:http://dumiho.vn/danh-muc/ao-thun-nam
 
Từ khóa tìm kiếm: 
Mẫu áo thun tay dài nam
Áo thun tay dài nam giá rẻ
Địa chỉ áo thun tay dài nam
Áo thun tay dài nam hàng hiệu
Bán áo thun tay dài nam

Bài viết liên quan:
CÁCH KẾT HỢP VỚI ÁO THUN TAY DÀI NAM TRONG MÙA THU ĐÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét