Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Mẹo chọn quần bò nam rách phù hợp với dáng bạn

Thời gian gần đây, khi cái nóng của mùa hè dịu xuống, thì các bạn trẻ ra đường đầy tự tin với những phong cách đầy cá tính nổi bật với quần bò rách nam đã phổ biến hơn. Với phong cách thời trang nam thì hơi hướng bụi bặm cùng quần bò rách luôn là một xu hướng được yêu thích và trở thành phong cách vượt thời gian.

1. Một số loại quần bò rách nam: Lựa chọn của bạn là gì?

Bạn đã tìm hiểu một số mẫu quần bò rách phù hợp với mình chưa. Nếu bạn không biết đến những mẫu quần bò rách nam dưới đây, chắc hẳn bạn chưa là tín đồ thời trang về những phong cách riêng này rồi. Dumiho sẽ luôn là người bạn đồng hành với bạn trong việc chọn lựa những mẫu quần đẹp và phù hợp với bạn nhất.

Quần bò rách nam ống suông (Straight)

Đây là một mẫu quần bò cổ điển với độ rộng trung bình của phần ống, phần đùi và phần mông. Độ rộng của ống quần từ phần đùi đến phần ống chân xấp xỉ nhau. Vì lý do đó mà người ta vẫn hay gọi đây là quần ống suông.
Nếu bạn là một chàng trai ưa phong cách ổn định thì mẫu quần bò rách này không bao giờ lỗi mốt  chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

quần bò rách nam

Mẫu quần bò rách nam ống suông

Quần bò rách nam bó sát (Skinny)

Nó là những chiếc quần bò form bó (tương tự dáng slimfit), đặc biệt với phần đùi bóp sát vào chân và túm ống. Những chiếc quần bò skinny thường có độ co giãn cao, tuy ôm nhưng lại rất thoải mái.
Nếu bạn không quen với việc mặc quần bó sát thì nên chọn những kiểu quần có độ ôm vừa phải để không có cảm giác khó chịu khi mặc.

quần bò rách nam

Quần bò rách nam bó sát

Quần bò rách nam Baggy

Khác với những chiếc quần bò Skinny bó sát thì quần bò Baggy là kiểu quần với form dáng thụng có phần đùi được nới rộng hơn và thuôn dần đến phần cổ chân. Phần đáy quần được thiết kế hạ xuống tạo cảm giác thoải mái mỗi khi vận động hay di chuyển.

Quần bò rách nam
Quần bò rách nam kiểu Baggy

Quần bò rách nam ống côn (Slim-fit)

Đây là kiểu quần có phần ống ôm dọc chân, ống hơi rộng ở phần bắp đùi rồi thu nhỏ dần xuống dưới cổ chân nhưng không bó sát và túm ống. Nó là kiểu quần có khả năng kết hợp với nhiều loại áo và đang rất thịnh hành trong giới trẻ.

quần bò rách nam

Quần bò rách nam ống côn

Quần bò rách nam Tapper

Kiểu quần bò này có độ rộng ống vừa phải, phần đùi và hông được may rộng hơn, thuôn dần về phía dưới nhưng không bó ống. Nó là kiểu quần không kén người mặc và dễ dàng phối với mọi loại trang phục.
Trên đây là một số mẫu quần bò rách nam đang thịnh hành và được các bạn giới trẻ lựa chọn. Vậy mua quần bò ở đâu và lựa chọn cho mình mẫu quần phù hợp nhất chính là câu hỏi được các bạn quan tâm đầu tiên. Bạn đang sở hữu cho mình một dáng người như nào, Dumiho đã giới thiệu cho bạn trước đấy về mẫu quần bò nào phù hợp với dáng người gầy và cao. Hôm nay Dumiho sẽ giới thiệu thêm cho bạn về mẫu quần phù hợp với những quý ông to lớn và những người mảnh khảnh.

2. Quần bò rách nam cho những quý ông to lớn

Những người hơi to lớn một chút thường không nghĩ mình sẽ phù hợp với một chiếc quần bò rách. Bởi thực tế khi mặc quần bò trông những anh chàng đầy đặn sẽ lại càng đầy đặn hơn. Thêm nữa, những cửa hiệu quần áo cũng không thường bán những kiểu quần phù hợp với người to lớn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn mong muốn được thử mình trong chiếc quần bò rách nam thật thời thượng, thì đừng lo, không phải là không có cách.
Điều đầu tiên, bạn hãy chú ý chọn chiếc quần có size phù hợp với mình và chọn quần có phần đáy thấp. Như vậy, phần bụng, mông và hông của bạn sẽ có nhiều không gian hơn.
Tiếp theo, hãy chọn những chiếc quần bò tối màu với chất vải không quá dày và nhất là phải co giãn. Những chiếc quần như thế sẽ đánh lừa thị giác, khiến cho tỉ lệ cơ thể của bạn có vẻ cân đối và thanh mảnh hơn rất nhiều.

Quần bò thường được coi là “kẻ thù” của những anh chàng quá khổ, đặc biệt khi các cửa hàng quần áo hiện nay ưa chuộng các kiểu quần bò ôm skinny. Tuy nhiên,nếu chọn được một chiếc quần bò phù hợp lại là một “vũ khí” bí mật làm cân bằng độ dài cũng như chiều rộng cho dáng hình của những anh chàng này.
Lời khuyên đầu tiên cho chính bạn là tránh xe những chiếc quần bò bó sát. Chúng tôi hiểu rằng các cửa hàng thường không có nhiều size lớn phù hợp cho bạn lựa chọn, nhưng việc chọn nhầm một chiếc quần bò ôm sẽ khiến cho bạn trông quá khổ và nhìn mất cân bằng hơn.. Do đó, việc mua sắm online sẽ không phải là ý tưởng hay, và hãy nên đến trực tiếp cửa hàng, đừng quên mặc thử trước khi thanh toán nhé.
Một khi bạn đã chọn được một chiếc quần bò có vòng eo vừa vặn, hãy tiếp tục chú ý đến vị trí của lưng quần, phù hợp nhất cho bạn chính là lưng quần thấp. Một khía cạnh thực tế là một chiếc quần lưng cao đôi lúc sẽ khiến cho phần bụng khó chịu và không được thoải mái. Nhà sáng lập thường hiệu Scott Morrison chia sẻ:“Bạn nên chọn những kiểu quần lưng thấp cho sự thoải mái của vòng bụng mà vẫn làm cho đùi và hông cảm thấy dễ chịu”. Chuyên gia Stylist Centeno cũng nói thêm: “Những chiếc quần jeans mềm và nhẹ vẫn sẽ là sự lựa chọn tốt hơn đối với các loại dày và phùng phình”.

Quần bò rách nam


Quần bò rách nam dành quý ông to lớn

Một thủ thuật khi sắm những chiếc quần bò nam đó chính là hãy tập trung vào những tông màu tối, sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông nhỏ hơn với chiếc quần có tông màu sáng đấy, và nhìn chiếc quần như một sản phẩm đắt tiền mà bạn lựa chọn.
Về phần chân, hãy bám sát kiểu quần bò rách nam ống suông thông thường, xăn ống lên giúp làm ôm phần cổ chân hơn. Một chi tiết nhỏ nhưng khá quan trọng, hãy giữ cho chiếc túi quần của mình luôn gọn gang, không nên cho quá nhiều thứ vào trong túi quần sẽ khiến cho dáng hình bạn trở nên luộm thuộm hơn. Do đó trong trường hợp này, gọn gàng và sạch sẽ là những từ khoá chính cho anh chàng to lớn có một ngoại hình đẹp.

3. Quần bò rách nam cho những anh chàng mảnh khảnh

Đối với những anh chàng mảnh khảnh, bạn sẽ không phải bận tâm về những vấn đề trên mà thay vào đó, bạn có thể thử qua những mẫu quần bò rách nam có những chi tiết như tẩy trắng, thêu thùa hay những hình dán patch thú vị.
 Lời khuyên mà chúng tôi đưa ra đó chính là bạn nên chọn những kiểu quần bò có độ dài che phủ chân, chắc chắn ràng bạn sẽ không muốn gây chú ý với mọi người đôi chân gầy của mình đâu.
Chất liệu vải là phần mà các chàng mảnh khảnh nên chú ý khi chọn quần bò nam, chọn một số chất liệu denim dày và cứng cáp sẽ giúp bạn trong đầy đặn hơn mà vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, tông màu sáng sẽ giúp cho chân bạn trông “có da, có thịt” hơn là những tông màu tối.

Quần bò rách nam

Mẫu Quần bò rách nam cho chàng mảnh khảnh

Đừng bao giờ lạm dụng quá các mốt quần bò ôm. Một chiếc quần thích hợp cho bạn lúc này cần có một độ ôm vừa phải chứ không nên “tố cáo” đôi chân gầy của mình. Và ngược lại, một chiếc quần quá rộng cũng sẽ khiến cho trang phục của bạn trở nên luộm thuộm, không tạo được ấn tương cho người nhìn
Một số lời khuyên dành cho các chàng mảnh khảnh mẫu trên, nam giới có thân hình gầy cần cũng cần chú trọng vào sự tươm tất, gọn gàng của trang phục. Một bí quyết khác đó chính là hãy chọn những chiếc ống quần bò có độ rộng hài hoà với đôi giày bạn mang, nó sẽ giúp cho thân hình bạn trông cân bằng hơn.

4. Quần bò rách nam cho những anh chàng có dáng chuẩn

Bạn quả thật là may mắn khi sở hữu dáng người chuẩn, dáng người phù hợp với size quần từ 32-34. Những chàng trai với dáng người này thường có rất nhiều lựa chọn vì hầu hết các kiểu quần bò rách nam đều phù hợp và không làm mất đi sự cân đối của cơ thể.

Quần bò rách nam

Quần bò rách nam dáng chuẩn 

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn các chàng trai đã tự lựa chọn được cho mình những chiếc quần bò rách nam phù hợp với mình đúng chưa nào. Hy vọng các chàng trai luôn tỏa sáng và gây ấn tượng trong mắt phái đẹp. Cùng Dumiho lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất :http://dumiho.vn/danh-muc/quan-jean-nam

Từ khóa tìm kiếm:
Phong cách quần bò rách nam
Mẫu quần bò rách nam
Mẹo chọn quần bò rách nam
Địa chỉ quần bò rách nam
Bán quần bò rách nam
Chuyên quần bò rách nam
Bài viết liên quan:
CÁCH CHỌN QUẦN BÒ RÁCH NAM PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét