Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Những kinh nghiệm chọn giày nam thể thao đẹp

Việc chơi thể thao là một trong những phong trào được tiên phong hàng đầu, giúp bạn có sức khỏe dẻo dai, một năng lượng tràn đầy sức sống, chống lại mọi bệnh tật. Khi chơi thể thao một trong những phụ kiện được quan tâm hàng đầu chính là những đôi giày nam thể thao đẹp. Sau đây chia sẻ với các bạn về những kinh nghiệm chọn giày sao cho phù hợp với đôi chân của mình.

1. Chọn Size giày nam thể thao đẹp như nào cho phù hợp

Size giày là một trong những yếu tố quan trọng quyết đinh đến việc mua một đôi giày bất kì cho mình. Mỗi một hãng thương hiệu giày có size kích cỡ quy chuẩn khác nhau, nên mua giày chúng ta nên đi thử chứ không nên đặt hàng theo size mà chúng ta hay đi. Vì đặc điểm bàn chân của chúng ta khác nhau, chân của người Việt Nam thường có kích cỡ là ngắn và rộng nên lựa chọn một đôi giày phụ thuộc vào bàn chân. Người ta thường có câu “ Giày thừa dép thiếu”. vậy nên khi mua giày nên chọn một đôi rộng với chân một chút để tránh tình trạng đi chật mang lại cảm giác không thoải mái khi đi giày.
Giày nam thể thao đẹp

Hình ảnh giày nam thể thao đẹp tại Dumiho

2.Thử giày nam thể thao đẹp cho đúng

Để có một đôi giày nam thể thao đẹp thì khi mua chúng ta phải thử giày để đi cho thoải mái. Theo các nhà khoa học nghiên cứu, khoảng thời gian để thử và mua giày là khoảng 10h-17h, lúc đó chân của chúng ta có độ giãn nở to nhất do hoạt động nhiều, nên việc lựa chọn size là sự lựa chọn chính xác nhất. Khi thử giày chúng ta nên thử cả 2 chân, đứng lên đi lại xem có thoải mái không vì chân thường là một chân to một chân nhỏ, và chọn giày nên để chân cách với mũi giày từ 0,5- 1cm

giày nam thể thao đẹp
Mẫu giày nam thể thao đẹp được bán tại Dumiho

3.Chọn một đôi giày nam thể thao đẹp chất lượng

Thị trường giày nam thể thao đẹp đang được bán chạy hót nhất trên mạng xã hội và việc làm hàng giả, kém chất lượng cũng diễn ra thường xuyên. Ngoài ra cũng có rất nhiều hàng chất lượng khiến bạn không biết chọn mua hãng nào. Nên lựa chọn một địa chỉ mua giày uy tín và chất lượng khiến các chàng trai yên tâm nhiều hơn về những đôi giày đẹp và chất lượng cùng chính sách bảo hành hợp lý. Với mỗi một mục đích sử dụng thì nên chọn một đôi giày phù hợp với mục đích đó, vừa tốt cho môn thể thao bạn lựa chọn, vừa tốt cho đôi chân của mình.

giay the thao nam dep

Hình ảnh giày nam thể thao đẹp- Giày Adidas

Trên đây là những cách lựa chọn những đôi giày nam thể đẹp và hiện nay Dumiho đang ra mẫu mới về sản phẩm , hãy đến với chúng tôi để chọn cho mình và người thân những món quà ưng ý nhất và nhận được ưu đãi lớn từ Dumiho. Để mua sản phẩm các bạn vui lòng truy cập vào website : http://dumiho.vn/danh-muc/giay-the-thao-nam. Nhân ngày 31/10 - Ngày lễ Halloween sàn thương mại điện tử Dumiho có các chương trình ưu đãi đặc biệt với một số nghành hàng, giảm 10% cho các sản phẩm thời trang nam, nữ, quà tặng, giày thể thao... Các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay. Dumiho cả thế giới trong tay bạn.
- Từ khóa tìm kiếm : 
+ Giày nam thể thao đẹp giá rẻ
+ Địa chỉ bán giày nam thể thao đẹp
+ Mua giày nam thể thao đẹp
+ Chọn mua giày nam thể thao đẹp
+ Mốt giày nam thể thao đẹp 2018
- Bài viết liên quan :
+ XUỐNG PHỐ CÙNG GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP KẾT HỢP GIÀY CỔ CAO THỜI TRANG
+ BÁN GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP GIÁ RẺ TẠI DUMIHO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét