Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Địa chỉ giày nam thể thao đẹp

Đây là mẫu giày giúp bạn có phong cách thật trẻ trung và năng động và dễ dàng kết hợp với quần áo. Hiện nay, trên thị trường các thiết kế về giày nam rất phong phú và nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, làm cho việc bạn lựa chọn một đôi giày phù hợp với trang phục trở nên dễ dàng hơn. Chúng ta rất quen thuộc khi nhận biết những đôi giày nam thể thao đẹp với kiểu dáng buộc dây, nhưng việc thiếu kiến thức về đôi giày lười nam sẽ khiến bạn không chọn được đôi giày phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh và mục đích sử dụng.

1.Cách nhận biết về giày lười cơ bản

- Không có khóa hay dây buộc: Một đặc điểm dễ nhận biết nhất của giày lười là không có khóa hay dây buộc, để tôn thêm vẻ đẹp của đôi giày thì nó có dây nhưng không để buộc, đôi giày lười nó chỉ có nửa bàn chân.

Giày nam thể thao đẹp
Giày lười không buộc dây

- Thuận tiện cho việc đi lại: bởi nó có thiết kế đặc trưng chỉ có đến nửa bàn chân, giày không có dây để buộc, nên thuận tiện cho việc cởi ra, không cần phải cố nới rộng để cố sức đi vào.
- Làm từ nhiều chất liệu và màu sắc: Giày lười nam được thiết kế rất đa dạng,giày có đế mềm bằng nhựa và cao su,thân giày được làm bằng da lộn, da bò, giày vải, thiết kế đặc biệt hơn là đôi giày thiết kế hoa lá cành.

Giày nam thể thao đẹp

Hình ảnh giày lười vải hoa lá

2.Cách mang giày lười nam đẹp

- Chúng ta nên phối hợp giày với quần của mình sao cho phù hợp với màu da quanh cổ chân, khi mặc chúng ta để gấu quần không được quá dài che mất giày mà chỉ cần vừa qua mắt cá chân với phần gấu quần được may hay gấp lên trên, để tôn lên vẻ sành điệu của đôi giày.

- Kết hợp với quần Short: Những kiểu giày lười không cần mang tất rất phù hợp cho những dịp đi chơi, dã ngoại cuối tuần cùng bạn bè, khi nó được kết hợp với chiếc quần short, bạn có thể phối hợp nó với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau, sẽ làm cho bạn trẻ trung và sành điệu hơn.
Giày nam thể thao đẹpHình ảnh giày lười kết hợp quần short
- Quần kaki với đôi giày lười: Khi bạn mặc một chiếc quần tây và bộ suit, bạn  luôn chọn cho mình một đôi giày đế nhựa, làm bằng da bóng để có thể tự tin đến những nơi công sở, lịch sự trang nhã khi gặp khách hàng. Bạn nên chọn những đôi giày phù hợp với tông màu quần, bạn muốn phá cách cho độc đáo bạn cũng có thể chọn những đôi giày phá tông, màu sắc sặc sỡ.

Giày nam thể thao đẹpHình ảnh giày lười kết hợp với quần kaki

- Mang giày lười đi tất hoặc là không: Thường khi đi giày lười, người ta không mang tất để không lộ ra ngoài và làm tôn lên vẻ đẹp của đôi giày. Đối với những đôi giày lười da, có thể làm cho chân bạn bị đau và xước, nên khi đi lần đầu tiên bạn nên đi thêm một đôi giày để bảo vệ đôi chân của mình. Nếu bạn đi xa với quãng đường dài, chân bạn sẽ ra mồ hôi, bạn nên để một miếng lót thấm hút mồ hôi hoặc bạn có thể đi một đôi tất ngắn để không lộ ra ngoài.

Giày nam thể thao đẹp

Hình ảnh giày lười kết hợp với tất

Với đôi giày nam thể thao đẹp- giày lười nam luôn là sự lựa chọn cần thiết cho tất cả các chàng trai bởi tính tiện dụng và dễ dàng kết hợp với trang phục. Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc và phong cách, bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau làm cho bạn có thể tự tin đi chơi với bạn bè, đi dạo phố hoặc đến những nơi làm việc, đi dự tiệc hoặc các sự kiện.

Để chọn cho mình những đôi giày nam thể thao đẹp, hãy để Dumiho là người bạn đồng hành cùng với bạn, vào dumiho.vn hay http://dumiho.vn/danh-muc/giay-nam để biết thêm chi tiết

Tìm kiếm nhanh: 
Bán giày nam thể theo đẹp giá rẻ
Địa chỉ giày nam thể thao đẹp tại Hà Nội
Lựa chọn giày nam thể thao đẹp 365
Bốn mùa cùng giày nam thể thao đẹp 
Mua giày nam thể thao đẹp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét