Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Sở hữu một đôi giày nam thể thao đẹp như nào tại Dumiho

Đôi giày thể thao hiện nay là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu, nó định hình phong cách thời trang cho mỗi chúng ta. Đặc biệt là các chàng trai muốn thể hiện đẳng cấp của mình với phái đẹp thì biết chọn giày sao cho phù hợp với mình từ quần áo, đến phụ kiện và cùng với một đôi giày sang trọng. Nhưng các chàng trai đã biết chọn mua một đôi giày nam thể thao đẹp chưa, lý do bạn nên sở hữu nó là gì. Hôm nay Dumiho bật mí cho bạn nhé!

1. Những tính năng ưu việt của giày nam thể thao đẹp

Kiểu dáng đẳng cấp

Khi nói đến giày nam thể thao đẹp hiện nay thì người ta nhắc ngay đến đẳng cấp thời trang thời thượng. Trên thị trường các nhà sản xuất cạnh tranh nhau đưa ra các hãng giày luôn được coi là hot như hãng: Adidas, Nike, Puma, …Họ đua nhau về thiết kế, mẫu mã, màu sắc và sự cải tiến mới của những đôi giày thời thượng.
Hàng trăm hàng ngàn những mẫu giày thể thao ra đời mỗi năm dường như đạt được sự hoàn hảo về kiểu dáng và mức độ sành điệu. Nó không chỉ là món đồ dành cho dân thể thao hay những người vận động mà nó còn mang trong mình là một phụ kiện thời trang tầm quốc tế.

giày nam thể thao đẹp


Mẫu giày nam thể theo đẹp mix 2018

Có thể kể đến những cái tên đình đám trong thế giới giày gần đây:
Adidas ZX Flux: Sản phẩm được nâng cấp toàn diện từ những công nghệ tiên tiến nhất của Adidas từ thiết kế đến màu sắc riêng biệt và thiên hướng lạ của Originals
Nike Air Force 1: Một đôi giày kinh điển của Nike, được sử dụng công nghệ Air, toàn bộ phần thân giày được bọc bằng da, đế giày cao su tự nhiên cao 3,5 cm , êm ái và bền bỉ
Adidas Energy Boost: Với việc sử dụng công nghệ Boost, có những cải tiến như phần mũi giày thanh lịch, ôm gọn hình dáng bàn chân, bổ sung thêm lỗ thoáng khí mang đến cho người dùng sự thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng
Asics Gel Lyte V
Vans Old Skool

Sử dụng tiện lợi, đa năng

Một trong những lý do khiến cho giày thể thao chinh phục được mọi lứa tuổi và đặc biệt nó mang màu sắc riêng của giày nam thể thao đẹp đối với phái mạnh. Các chàng có thể tự do lựa chọn cho mình một đôi giày để đi chơi dạo phố, những buổi thể thao hoặc thậm chí xuất hiện trong những buổi tiệc sang trọng cùng với đôi giày cá tính. Chỉ cần một số bước đơn giản, bạn có thể biến tấu những bộ trang phục của mình hòa cùng với đôi giày thể thao, cùng mix thêm những phụ kiện thời trang, là bạn có phong cách riêng để đi đến bất cứ đâu.

giày nam thể thao đẹp

Mẫu giày nam thể theo đẹp mới nhất

Cho dù bạn là ai đi chăng nữa, hay bạn làm gì thì một đôi giày nam thể thao luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó có thể đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường, cùng bạn vượt qua mọi khó khăn thử thách, nó nâng đỡ từng bước chân trên những con đường tương lai phía trước của bạn. Nó không ngại mọi địa hình hiểm trở, bất chấp mọi thời tiết khắc nghiệt mưa gió, dùng được mọi lúc mọi nơi. Đó chính là sự tiện lợi và đa dạng của mỗi đôi giày.

Về độ bền vượt bậc của đôi giày

Với nhu cầu sử dụng những đôi giày thể thao ngày càng được các bạn trẻ săn đón. Không chỉ chọn những đôi giày có màu sắc, mẫu mã đẹp, mà các bạn luôn quan tâm đến hãng giày và chất lượng của nó. Ngày nay các nhà sản xuất luôn đuổi theo để bắt kịp xu hướng hiện đại của giới trẻ và để làm được điều đó họ đã áp dụng toàn bộ những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, những đôi giày ngày càng được nâng cấp và trở nên vượt trội hơn. Hai phần chính để tạo nên một đôi giày đẳng cấp, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng chính là đế giày và chất liệu vải của giày.

giày nam thể theo đjep

Giày nam thể theo đẹp xu hướng 

Về phần đế giày: Các thương hiệu giày lớn đều tập trung chuyên sâu vào nghiên cứu các loại đế siêu bền, siêu nhẹ mà luôn nâng đỡ bước chân của bạn một cách dịu êm. Nếu Adidas tham gia vào cuộc chơi với việc sử dụng công nghệ đỉnh cao Boost thì Nike lại ghi dấu trên thế giới với công nghệ đệm khí Air và Vans nổi danh toàn cầu với loại đế cao su siêu bền.
Về phần vải giày: Nó là thành phần có thể thay đổi đa dạng cả về màu sắc lẫn chất liệu. Thương hiệu khác nhau thì cập nhật các loại chất liệu khác nhau qua mỗi ngày, có những hãng thiết kế các lỗ thông thoáng tạo sự thông thoáng cho đôi chân. Điển hình với loại vải Flyknit của Nike hoặc vải siêu thấm của Adidas.

Với những công nghệ vượt trội thì chắc chắn bạn sẽ chinh phục ngay từ lần đầu tiên thử giày. Và với những tính năng ưu việt trên thì chẳng có lý do gì mà các chàng trai từ chối những đôi giày nam thể thao đẹp này cả.

2.Giày nam thể thao đẹp mix cùng quần

Quần kaki mix cùng giày nam thể thao đẹp

Khi mặc chiếc quần chất liệu vải kaki, hay những chiếc quần tây, người ta thường nghĩ đến kết hợp cùng một đôi giày da, tạo nên một vẻ sang trọng khi đi làm. Nhưng bạn thử mix ngay 1 đôi giày nam thể thao đẹp Adidas màu trắng, chắc hẳn bạn sẽ có phong cách mới đấy, thêm vào đó bạn phối cùng 1 chút phụ kiện như túi xách tay, nó làm bạn thêm trang trọng hơn.

giày nam thể theo đẹp

Quần kaki mix cùng giày nam thể thao đẹp

Quần jeans cùng giày nam thể thao đẹp

Giày nam thể thao đẹp mà kết hợp với dáng quần jean là đúng một form chuẩn cho các chàng rồi đấy, các chàng tự tin thể hiện cá tính của mình nhé. Bạn muốn trông phong cách hơn bạn nên xắn gấu của quần bò lên, kết hợp cùng một đôi giày thể thao, bạn tự tin đi chơi dạo phố cùng bạn bè, cũng có thể đi làm.
giày nam thể thao đẹp

Giày nam thể thao đẹp mix cùng quần jean phong cách 

Giày nam thể thao đẹp cùng quần jogger

Với thời tiết se lạnh như bây giờ thì quần jogger, giày nam thể thao đẹp chính là vũ khí lợi hại của các chàng trai. Nó tạo cho bạn một phong cách trông thể thao, năng động.

giày nam thể thao đẹp

Quần jogger kết hợp với giày nam thể thao đẹp

Với những cách phối hợp đơn giản trên các chàng trai có thể tự tin phối đồ, lựa chọn và định hình cho mình những phong cách riêng. Đến Dumiho để lựa chọn cho mình những mẫu giày thể thao mới nhất. Truy cập ngay: http://dumiho.vn/danh-muc/giay-nam

Chúc bạn chọn được đôi giày ưng ý nhất!

Từ khóa tìm kiếm: 
Giày nam thể thao đẹp 2018
Giày nam thể thao đẹp giá sỉ
Giày nam thể thao đẹp Adidas
Kiểu giày nam thể thao đẹp
Mẹo chọn giày nam thể thao đẹp
 
Bài viết liên quan:
MẪU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP CHÍNH HÃNG VÀ ĐỘC ĐÁO NHẤT
CÁCH MIX ĐỒ HOÀN HẢO VỚI GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP TRONG MÙA ĐÔNG
+ XU HƯỚNG GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP GÂY BÃO TRONG NĂM 2018
MẪU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG TẠI DUMIHO
NHỮNG LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NHỮNG ĐÔI GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP TẠI DUMIHO



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét