Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Một số kiểu dáng áo thun tay dài nam đang có tại Dumiho

Có người nghĩ thì mùa đông phải mặc áo len, áo khoác dày cho ấm. Nhưng với áo thun tay dài nam nó được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ kết hợp, có thể biến tấu cực kì nhanh với trang phục, nó giúp bạn thể hiện được những cá tính riêng nhưng vẫn cực kì ấm áp trong mùa đông.

1. Một số kiểu dáng áo thun tay dài nam phù hợp

Những chiếc áo thun tay dài nam đang rất phổ biến với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng với chất liệu riêng. Lựa chọn cho mình những kiểu áo phù hợp với từng phong cách riêng của mình.

Áo thun tay dài nam Basic cổ tròn

Phong cách này đang được phổ biến hiện nay, với thiết kế tay áo dài không bo chun, cổ tròn, áo một màu hoặc kẻ sọc, phù hợp với bạn trong mọi hoàn cảnh mặc. Kiểu áo cổ tròn này phù hợp với những dáng người gầy hoặc những người dáng chuẩn, có cổ hơi cao một chút. Chắc chắn nó sẽ làm tôn dáng của bạn lên

Áo thun tay dài nam cổ tim

Kiểu áo này luôn phù hợp với những bạn có thân hình hơi mập mạp một chút, có một cái cổ ngắn và béo, thì bạn nên chọn áo cổ tim, chúng sẽ làm bạn dễ thở hơn và cổ của bạn trông sẽ cao hơn với kiểu áo dáng cổ tròn.

Áo thun tay dài nam Polo

Áo thun tay dài nam Polo là món đồ hoàn hảo mang phong cách smart-casual. Với đường dáng gọn gàng, phần cổ áo làm tăng thêm sự sang trọng tinh tế nhưng lại sử dụng chất liệu cũng như đường nét mềm mại khiến nó trông không quá cứng nhắc.

áo thun tay dài nam

Mẫu áo thun tay dài nam cổ tim

Về form dáng của ao thun tay dài nam

Khi khoác lên mình một chiếc áo, bạn luôn chú ý đến kiểu dáng mặc lên người mình trông sẽ thế nào, để khi người đối diện nhìn vào sẽ bị thu hút bởi mình, đó chính là điểm quan trọng nhất. Đối với những bạn có thân hình cao to vạm vỡ, không nên chọn những dáng áo quá bó sát, nên chọn những chiếc áo form suông. Khi mặc nó sẽ làm cho bạn không cảm thấy khó chịu vì chật mà tạo sự khỏe khoắn cho cơ thể. Ngược lại, với những bạn có thân hình mảnh khảnh thì lựa chọn cho mình những chiếc áo kiểu Slimfit phổ biến hiện nay. Nó sẽ không quá bó làm phô ra nhược điểm của mình và đồng thời vẫn tôn lên chiều cao của bạn.

áo thun tay dài nam

Kiểu áo thun tay dài nam đẹp 2018

Về chất liệu của áo thun tay dài nam

Với nhiều chất liệu vải, thì bạn nên chọn áo có chất liệu 100% cotton hoặc pha một chút Spandex. Chất liệu cotton mềm mại thông thoáng giúp thấm hút mồ hôi mà không bị bí, Spandex giúp bạn vận động thoải mái hơn. Tránh xa những chiếc áo quá nhiều sợi nhân tạo, nó sẽ không tốt cho bạn mặc cả ngày. Đó là thảm họa khi bạn diện nó cả ngày sẽ cảm nhận được độ bí và có khả năng gây kích ứng da.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam đẹp sọc kẻ

2. Mix áo thun tay dài nam với quần

Áo thun tay dài nam với quần jean

Kiểu mix đồ này phù hợp với những bạn có phong cách năng động. Chọn ngay cho mình một chiếc áo thun tay dài nam Basic màu sáng kết hợp cùng với một chiếc quần jean mài rách, thêm vào set đồ là một đôi giày thể thao, cùng một số phụ kiện thời trang khác. Bạn có ngay cho mình một phong cách để tự tin đi chơi, đi làm.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam mix quần jean

Quần kaki cùng áo thun tay dài nam

Thử ngay cho mình một phong cách trông điệu đà một chút nhưng vẫn giữ được dáng vẻ năng động. Một chiếc áo thun tay dài nam màu sắc đa dạng cùng chiếc quần kaki xám với một đôi Loafer da lộn hoặc có thể biến nó cùng một đôi giày thể thao Sneaker trắng.

áo thun tay dài nam

Quần kaki trắng mix áo thun tay dài nam 

Quần jogger với áo thun tay dài nam

Trong khoảng thời gian gần đây, quần jogger chứng tỏ vị trí của mình trong làng thời trang Việt. Nếu như trước đây nó được coi là quần mặc ở nhà hay đi ngủ, thậm chí chỉ được dùng trong lúc chơi thể thao, mà giờ đây chiếc quần này có tên trong danh sách những trang phục chính thức. Nhờ cái sự thoải mái, ấm áp, món đồ này được các chàng trai lựa chọn để kết hợp cùng áo thun tay dài nam. Thêm một đôi giày thể thao nữa trông bạn năng động và đậm chất ngầu rồi đấy.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam cực ngầu

Với những kiểu áo thun và một số cách mix đồ này, bạn hãy tự tin lựa chọn cho mình những phong cách riêng. Hiện nay trên Dumiho rất đa dạng về những mẫu áo thun tay dài nam. Nếu bạn đã chọn được mẫu áo thun trên Dumiho, các bạn đừng ngần ngại khi đăng kí mua sản phẩm tại dumiho.vn. Truy cập ngay:http://dumiho.vn/danh-mục/áo-thun-nam, để mua hàng ngay nhé và nhận được ưu đãi lớn.
Chúc bạn lựa chọn món đồ ưng ý nhất!

Từ khóa tìm kiếm:
Áo thun tay dài nam đẹp
Kiểu áo thun tay dài nam giá rẻ
Địa chỉ áo thun tay dài nam
Áo thun tay dài nam basic
Áo thun tay dài nam polo
Mẫu áo thun tay dài nam cổ tròn

 Bài viết liên quan:

CHỌN VÀ MẶC ÁO THUN TAY DÀI NAM SAO CHO ĐẸP VÀO MÙA LẠNH
CÁCH KẾT HỢP VỚI ÁO THUN TAY DÀI NAM TRONG MÙA THU ĐÔNG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét