Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Chọn quần lót trẻ em nam phù hợp với con yêu của bạn

Trong độ tuổi phát triển của bé, không chỉ để tự bé cảm nhận mà bậc làm cha mẹ là người phải luôn theo sát con hàng đầu. Bố mẹ luôn chú ý đến sức khỏe, tinh thần và rèn luyện những thói quen lành mạnh cho trẻ. Khi đến độ tuổi nhất định, bố mẹ quan tâm nhiều nhất đến bộ phận sinh sản của bé để tránh những ảnh hưởng về sau này, vì vậy mẹ luôn cho bé mặc quần lót trẻ em nam và cho chúng học cách mặc dần dần tạo thói quen.

1. Thời điểm thích hợp mặc quần lót trẻ em nam

Vấn đề mặc quần lót cho bé tùy thuộc vào độ tuổi, để các bé thích nghi dần dần, nên cha mẹ không nên gượng ép mà giúp con mình tập làm quen với chúng.
Việc mặt quần lót sớm hay muộn cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bé. Để tránh những tổn thương do vận động vui chơi hay bảo vệ bộ phận cơ quan sinh dục của mình, tránh những xâm hại viêm nhiễm thì nên mặc quần lót trẻ em nam .

quần lót trẻ em nam

Mẫu quần lót trẻ em nam cotton

Độ tuổi mặc quần lót cho bé từ 3-5 tuổi khi bé đã bắt đầu biết nói, biết tự kéo khóa quần và đi vệ sinh , các bé vẫn còn bỡ ngỡ khi lần đầu mặc. Vậy nên các mẹ cho con mình đi chọn quần mà mình yêu thích, hãy thử cho bé mặc 15 phút đầu tiên. Nếu bé đồng ý , hãy chỉ cho chúng cách mặc , hướng dẫn chúng mặc đúng để việc đi vệ sinh dễ dàng. Nếu sau khi thử mặc quần mà bé không thích mặc, hãy chỉ dần dần, lặp đi lặp lại để bé quen dần. Khi bé chịu mặc thật sự thì bạn hãy nói những quy trình khi mặc ra ngoài, đến trường hay đến nơi công cộng. Luôn vệ sinh sạch sẽ, để tránh gây viêm nhiễm, ban đêm không cần mặc để cho thoáng.

2. Một số lợi ích khi mặc quần lót trẻ em nam

Bảo vệ vùng kín và tránh sự xâm hại: Trẻ nhỏ thường rất hiếu động, hay nô đùa chạy nhảy suốt, mặc quần lót  tránh những tổn thương va đập vùng kín, đặc biệt bé trai tránh xâm nhập về bụi bẩn. Khi mặc quần lót trẻ em nam, những vùng nhạy cảm cần bảo vệ tránh xâm hại tình dục. Lúc đó trẻ tự ý thức được rằng, khi mặc quần lót là bất khả xâm phạm, chỉ cha mẹ và bé được chạm, còn người khác không được xâm phạm vào và bé phản ứng quyết liệt.
quần lót trẻ em nam

Cách mặc quần lót trẻ em nam 

Tránh làm xây xát tổn thương vùng kín: Lựa chọn cho con quần lót có chất liệu tốt, vải cotton 100% có sự mềm mại, độ co giãn tốt, tránh những chất liệu thô cứng gây tổn thương vùng kín. Với những bé trai tránh những rủi ro khi kéo khóa quần bị kẹp, xây xước và rách.
Trẻ không tò mò về giới tính: Các bà mẹ lo rằng bé sẽ tò mò về giới tính của mình quá sớm, nhưng ngược lại, khi mặc quần lót cho bé sẽ hạn chế cho bé tự sờ thích bộ phận sinh dục của mình. Mẹ luôn giải thích cặn kẽ để bé hiểu và ý thức hơn về giới tính của mình. Hơn nữa, tập cho bé giữ vệ sinh vùng kín hơn.

3. Những lưu ý khi mua chọn quần lót trẻ em nam

Nên cho bé mặc quần lót ban ngày để bảo vệ cơ thể, còn ban đêm không nên mặc để trẻ tự do phát triển cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn. Nên chọn những quần vừa vặn, phù hợp, không quá rộng hoặc quá chật khiến bé khó chịu.
Dạy cách bé giữ gìn vệ sinh khi mặc quần lót. Các mẹ giúp con thay quần một ngày một lần giặt thường xuyên. Sử dụng bột giặt không gây thích ứng da, có hương thơm ngọt ngào và mềm mại trong từng lớp vải.

quần lót trẻ em nam

Đa dạng kiểu quần lót trẻ em nam 

Các mẹ ạ, tuy thời điểm mặc quần lót trẻ em nam không quan trọng, nhưng nên mặc quần lót sớm cho con để mang lại những lợi ích tốt nhất cho con. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bố mẹ giúp con mình ý thức bảo vệ mình, tránh những xâm hại. Bạn đến ngay Dumiho lựa chọn cho con mình chiếc quần tốt nhất, truy cập ngay: http://dumiho.vn/danh-muc/thoi-trang-be-trai, để nhận được ưu đãi lớn từ hôm nay nhé!

Từ khóa tìm kiếm:
Mẫu quần lót trẻ em nam
Mặc quần lót trẻ em nam
Quần lót trẻ em nam chất cotton
Địa chỉ quần lót trẻ em nam
Giá quần lót trẻ em nam

Bài viết liên quan:
MẶC QUẦN LÓT TRẺ EM NAM ĐỂ TRÁNH VÔ SINH
+ SỰ CẦN THIẾT CHO QUẦN LÓT TRẺ EM NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét